Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả sản phẩm đã mua có thể được hoàn trả nếu sản phẩm còn nguyên trạng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả đối với những sản phẩm giữ nguyên điều kiện ban đầu, đi kèm hóa đơn mua hàng và chưa được sử dụng, bao gồm:

– Sản phẩm còn nguyên bao bì và không bị trầy xước.
– Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện đi kèm.
– Tem nhãn, hướng dẫn sử dụng… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
– Không có dấu hiệu bẩn, trầy xước, hỏng hóc hay đã qua sử dụng.

Đổi trả không do lý do chủ quan của khách hàng

Trong trường hợp hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng hóa được giao đúng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng, và tình trạng bên ngoài không bị ảnh hưởng.

Nếu gặp phải trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có biện pháp xử lý kịp thời. (Xin lưu ý rằng kiểm tra sâu hơn như thử sản phẩm chỉ có thể được thực hiện khi đơn hàng đã thanh toán đầy đủ).

Nếu khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và phát hiện hàng hóa không còn nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, vui lòng chụp ảnh sản phẩm và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu.

Hàng giao bị lỗi

Khi sản phẩm quý khách đặt mua gặp sự cố, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp ảnh lại sản phẩm có lỗi.
Bước 2: Liên hệ với chúng tôi để xác nhận tình hình.

Tùy vào lý do hoàn trả và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có các phương thức hoàn tiền như sau:

– Đổi sản phẩm mới cùng loại.
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.